Báo Đồng Nai điện tử
En

Người dân còn lo lắng về an toàn vệ sinh thực phẩm

11:09, 28/09/2018

(ĐN)- Theo phản ánh của Ban Dân vận cấp huyện và các đơn vị liên quan tại hội nghị giao ban công tác dân vận quý III do Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức vào sáng 27-9, thì điều mà người dân còn băn khoăn, lo lắng nhất hiện nay là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường,...

 

(ĐN)- Theo phản ánh của Ban Dân vận cấp huyện và các đơn vị liên quan tại hội nghị giao ban công tác dân vận quý III do Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức vào sáng 27-9, thì điều mà người dân còn băn khoăn, lo lắng nhất hiện nay là vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm và ô nhiễm môi trường,...

Phó ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung trao đổi một số vấn đề tại hội nghị.
Phó ban thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy Phạm Thị Kim Chung trao đổi một số vấn đề tại hội nghị.

Bên cạnh đó, tình hình tai nạn giao thông, tội phạm hình sự, bạo hành trẻ em, cải cách giáo dục, giá cả các mặt hàng nông sản và tình trạng nợ lương, nợ bảo hiểm xã hội của công nhân trong doanh nghiệp…cũng đang là những vấn đề được người dân quan tâm.

Để ổn định tình hình, các đại biểu đề nghị các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước để nhận thức đúng và hành động đúng. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho nhân dân, nhất là người nghèo, người yếu thế trong xã hội; thường xuyên tiếp xúc cử tri và đối thoại với nhân dân để lắng nghe, giải quyết những bức xúc của nhân dân, góp phần đồng thuận, ổn định xã hội.

Ban dân vận cấp huyện phản ánh về đời sống người dân ở các địa phương.
Ban dân vận cấp huyện phản ánh về đời sống người dân ở các địa phương.

Hiện nay, hệ thống cơ quan dân vận trong toàn tỉnh đang tích cực chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 88 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-2018) và 19 năm ngày dân vận cả nước. Theo đó, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phát động toàn tỉnh đồng loạt ra quân ngày “Dân vận cả nước” ở 100% xã, phường, thị trấn vào ngày 13-10-2018. Mỗi đơn vị, cơ quan, địa phương làm một công trình, hoặc một việc cụ thể thiết thực, có ý nghĩa về chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trong dịp này.

Phương Hằng

Tin xem nhiều