Báo Đồng Nai điện tử
En

Khen thưởng 2 "hiệp sĩ" truy bắt trộm

03:09, 25/09/2018

(ĐN) - Sáng 25-9, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức khen thưởng hai anh: Phan Văn Hóa (54 tuổi) và Lê Minh Hưng (40 tuổi) là hai "hiệp sĩ" bị đâm trọng thương khi truy bắt trộm tại phường An Bình vào sáng 21-8-2018.

 

[links()](ĐN) - Sáng 25-9, UBND TP.Biên Hòa đã tổ chức khen thưởng hai anh: Phan Văn Hóa (54 tuổi) và Lê Minh Hưng (40 tuổi) là hai “hiệp sĩ” bị đâm trọng thương khi truy bắt trộm tại phường An Bình vào sáng 21-8-2018.

abc
Lãnh đạo Công an Tp.Biên Hòa tặng giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cùng tiền thưởng 3 triệu đồng/người cho 2 anh: Phan Văn Hóa và Lê Minh Hưng

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an Tp.Biên Hòa biểu dương tinh thần dũng cảm của 2 anh: Phan Văn Hóa và Lê Minh Hưng trong việc truy bắt tội phạm, góp phần đảm bảo cuộc sống bình yên của nhân dân; đồng thời trao tặng 2 anh giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cùng tiền thưởng 3 triệu đồng/người.

Trước đó, khoảng 4 giờ sáng 21-8, tại khu nhà trọ ở khu phố 12 (phường An Bình) có xảy ra vụ trộm đột nhập nhà dân. Sau khi nhận được tin báo của người dân, anh Hóa và anh Hưng là thành viên Câu lạc bộ phòng chống tội phạm của phường đã tức tốc tới hiện trường để khống chế các đối tượng. Tuy nhiên, khi 2 anh vừa tới, thì các đối tượng đã bỏ chạy và bị anh Hóa và anh Hưng truy đuổi. Ngay sau đó, 2 đối tượng trộm đã quay lại chống trả và dùng dao đâm vào tay anh Hưng, rồi đâm vào mạn sườn anh Hóa khiến 2 anh gục xuống đường, được người dân đưa đi cấp cứu.

                                                                Tin và ảnh: Khắc Thiết

Tin xem nhiều