Báo Đồng Nai điện tử
En

Cập nhật kiến thức đối ngoại cho công chức, viên chức

03:09, 26/09/2018

(ĐN) - Sáng 26-9, gần 500 cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh đã tham dự lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức đối ngoại do Sở Ngoại vụ và Học viện ngoại giao phối hợp tổ chức.

 

(ĐN) - Sáng 26-9, gần 500 cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh đã tham dự lớp bồi dưỡng và cập nhật kiến thức đối ngoại do Sở Ngoại vụ và Học viện ngoại giao phối hợp tổ chức. Trong đó, có một lớp gồm 350 cán bộ, công chức, viên chức ngành giáo dục dự tập huấn tại Trường đại học Đồng Nai và một lớp khoảng 120 cán bộ, công chức, viên chức của 2 huyện: Trảng Bom và Thống Nhất dự tập huấn tại Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Trảng Bom.

Trong thời gian 2 ngày (26 và 27-9), các học viên được trang bị kỹ năng đàm phán; phương pháp giảng dạy hiện đại trong kỷ nguyên hội nhập quốc tế; giao tiếp liên văn hóa và những nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp đối ngoại; lý thuyết, kỹ năng giao tiếp quốc tế và nghi thức xã giao dành cho cán bộ, công chức. Bên cạnh đó, cán bộ, công chức, viên chức cũng được cập nhật kiến thức về tình hình biển, đảo trong giai đoạn hiện nay; tình hình quan hệ quốc tế và khu vực, quan hệ Việt Nam với các đối tác chính…

Nga Sơn

 

 

Tin xem nhiều