Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:08, 12/08/2018

* Ban Tôn giáo tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 162/2017/NĐ của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo cho trên 200 chức sắc, tu sĩ, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Xuân Lộc.

* Ban Tôn giáo tỉnh vừa tổ chức hội nghị triển khai Nghị định 162/2017/NĐ của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo cho trên 200 chức sắc, tu sĩ, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện Xuân Lộc. Hội nghị nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo cho các chức sắc, nhà tu hành, người đứng đầu các tổ chức tôn giáo ở huyện Xuân Lộc góp phần nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật Tín ngưỡng, tôn giáo.

Tuệ Lâm

* Liên đoàn Lao động huyện Cẩm Mỹ đã tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công nhân viên chức lao động Học giỏi, sống tốt lần thứ 15-2018. Có 194 học sinh xuất sắc là con cán bộ, công nhân viên chức lao động trên địa bàn huyện được Liên đoàn Lao động huyện tuyên dương. Trong đó, có 101 học sinh bậc tiểu học, 74 học sinh bậc THCS, 17 học sinh bậc THPT và 2 sinh viên tốt nghiệp đại học.  Trong chương trình còn có giao lưu trao đổi kinh nghiệm học tập của 3 học sinh có thành tích cao trong học tập, các kỹ năng nuôi dạy con của các bậc phụ huynh.

Minh Nguyệt - Đinh Tài

* Liên đoàn Lao động huyện Định Quán đã tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6 (mở rộng) khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023 và tổ chức cho các đại biểu nghe kế hoạch học tập, tuyên truyền, quán triệt, phổ biến các nghị quyết của hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng cho các ủy viên Ban Chấp hành, chủ tịch các Công đoàn cơ sở.

Hữu Cường

* Qua 13 năm triển khai thực hiện Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc 2005-2018, lực lượng Công an huyện Thống Nhất đã phối hợp trao tặng 55 căn nhà tình thương, xây mới và sửa chữa 8 căn nhà tình nghĩa, trao tặng 195 chiếc xe đạp, hơn 1 ngàn mũ bảo hiểm và gần 3 ngàn phần quà có giá trị cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng…

Nguyễn Hậu

Tin xem nhiều