Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm, chúc mừng đại lễ Phật đản

10:05, 25/05/2018

(ĐN)- Ngày 25-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu và chức sắc Phật giáo tiêu biểu ở các địa phương.

(ĐN)- Ngày 25-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã đi thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện Trảng Bom, huyện Vĩnh Cửu và chức sắc Phật giáo tiêu biểu ở các địa phương.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh chúc các vị chức sắc Phật giáo sức khỏe, an lạc, đạt được nhiều thành tựu trong hoạt động phật sự; đồng thời ghi nhận và đánh giá cao sự tham gia tích cực của các vị trong tham gia thực hiện chương trình phối hợp thống nhất hành động của Mặt trận. Với tư cách là thành viên của hệ thống MTTQ, các vị đã hướng dẫn, động viên đồng bào phật tử đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân tham gia bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống những người có hoàn cảnh khó khăn, bảo vệ môi trường, xây dựng khu dân cư sáng - xanh - sạch - đẹp với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh cũng bày tỏ mong muốn các giá trị tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam tiếp tục lan tỏa, góp phần xây dựng Đồng Nai giàu mạnh, văn minh.

Linh mục Ngô Công Sứ và các vị linh mục, tu sĩ của Tòa Giám mục Xuân Lộc, tặng hoa, quà cho các vị chức sắc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh.
Linh mục Ngô Công Sứ và các vị linh mục, tu sĩ của Tòa Giám mục Xuân Lộc tặng hoa, quà cho các vị chức sắc Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh.

* Cùng ngày, đoàn chức sắc của Tòa giám mục Xuân Lộc do linh mục Ngô Công Sứ, Hạt trưởng Giáo hạt Xuân Lộc (thuộc Giáo phận Xuân Lộc), làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh nhân đại lễ Phật đản năm 2018. Linh mục Ngô Công Sứ thay mặt toàn thể linh mục, tu sĩ, giáo dân trong tỉnh, chúc các vị chức sắc Giáo hội Phật giáo, tăng, ni, phật tử của tỉnh đón mùa Phật đản an lạc, hạnh phúc; cùng góp phần xây dựng tình đoàn kết giữa các tôn giáo, sống tốt đời đẹp đạo, chung tay xây dựng địa phương.

Thanh Nga - Phương Hằng

Tin xem nhiều