Báo Đồng Nai điện tử
En

Đào tạo 52 thạc sĩ quản trị kinh doanh

08:04, 27/04/2018

Sáng 26-4, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi (KCN Biên Hòa 2) đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo cao học ngành quản trị kinh doanh lần đầu tiên liên kết với Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh.

Phó hiệu trưởng Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh, PGS.TS.Nguyễn Trọng Hoài phát biểu với học viên trong ngày khai giảng
Phó hiệu trưởng Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh, GS.TS.Nguyễn Trọng Hoài phát biểu tại Lễ khai giảng

(ĐN)- Sáng 26-4, Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi (KCN Biên Hòa 2) đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo cao học ngành quản trị kinh doanh lần đầu tiên liên kết với Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh.

Tham dự khóa liên kết đào tạo đầu tiên này, có 52 học viên đến từ 20 doanh nghiệp có hoạt động hợp tác đào tạo, sử dụng nhân lực với Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadez.

Ông Lưu Phước Dũng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trước đây nhà trường từng có chương trình liên kết với Viện công nghệ châu Á Thái Lan (AIT) tại Việt Nam đào tạo thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh quốc tế. Việc nhà trường liên kết với Trường đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh đào tạo cao học ngành quản trị sẽ tạo thuận lợi nhiều hơn cho người học, góp phần quan trọng tạo ra nguồn nhân lực có trình độ quản liý chất lượng cao cho các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi cũng cam kết với các doanh nghiệp và học viên tham gia khóa đào tạo cao học ngành quản trị kinh doanh là sẽ tổ chức thành công khóa đào tạo, giúp sinh viên lĩnh hội được kiến thức quản liý mang tính toàn cầu, kỹ năng làm việc toàn diện để đáp ứng nhu cầu của công việc và phục vụ sự phát triển không ngừng của doanh nghiệp.

Các học viên dự khai giảng khóa đào tạo
Các học viên dự khai giảng khóa đào tạo

Phát biểu tại lễ khai giảng, Phó hiệu trưởng Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh, GS.TS.Nguyễn Trọng Hoài chia sẻ: “Trường đại học kinh tế TP.Hồ Chí Minh đã có kinh nghiệm trên 40 năm về đào tạo lĩnh vực kinh tế và trường đã có 2 lần kiểm định chất lượng đại học trong những năm gần đây. Kết quả kiểm định lần gần đây nhất trường đạt chuẩn trên 90% và là trường có tỷ lệ đạt chuẩn cao nhất Việt Nam".

Ban giám hiệu Trường đại học Kinh tế cho biết sẽ cử những giảng viên có trình độ cao, kinh nghiệm chuyên sâu để cùng với Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi đào tạo với chất lượng tốt nhất cho 52 học viên cao học đầu tiên này.

                                                                                        Công Nghĩa

Tin xem nhiều