Báo Đồng Nai điện tử
En

Thu hồi 73 dự án nhà ở thương mại

11:03, 18/03/2018

(ĐN) - Theo Sở Xây dựng, thời gian qua tỉnh đã thu hồi khoảng 73 dự án nhà ở thương mại ở các địa phương trong tỉnh của các chủ đầu tư. Lý do thu hồi là vì các chủ đầu tư chậm triển khai dự án, kéo dài nhiều năm mà không thực hiện gây ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(ĐN) - Theo Sở Xây dựng, thời gian qua tỉnh đã thu hồi khoảng 73 dự án nhà ở thương mại ở các địa phương trong tỉnh của các chủ đầu tư. Lý do thu hồi là vì các chủ đầu tư chậm triển khai dự án, kéo dài nhiều năm mà không thực hiện gây ảnh hưởng đến phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các dự án nhà ở thương mại bị thu hồi có diện tích gần 3 ngàn hécta.

Dù nhu cầu mua bán không nhiều nhưng đất ở những khu vực đông dân cư thuộc TP.Biên Hòa bị đẩy lên khá cao so với cuối năm 2017.
Dù nhu cầu mua bán không nhiều nhưng đất ở những khu vực đông dân cư thuộc TP.Biên Hòa bị đẩy lên khá cao so với cuối năm 2017.

Theo quy hoạch, Đồng Nai có 304 dự án nhà ở thương mại với tổng diện tích hơn 12.500 hécta, tập trung ở TP.Biên Hòa, các huyện Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom. Đến thời điểm này mới có 51 dự án nhà ở thương mại xây dựng hoàn chỉnh. Đồng Nai là một trong 4 tỉnh ở khu vực phía Nam quy hoạch dự án nhà ở thương mại nhiều nhất.

Khánh Minh

Tin xem nhiều