Báo Đồng Nai điện tử
En

Nổ súng trong đêm, một người nguy kịch

10:01, 06/01/2018

(ĐN)- Tối ngày 6-1, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ nổ súng tại nhà một người dân ở KP.6, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, khiến một thanh niên nguy kịch.

(ĐN)- Tối ngày 6-1, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra vụ nổ súng tại nhà của một người dân ở KP.6, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa khiến một thanh niên nguy kịch.

Lực lượng công an bảo vệ hiện trường.
Lực lượng công an bảo vệ hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18 giờ 45 cùng ngày, trong lúc anh B.V.H (30 tuổi, quê TP.Hải Phòng) đang ở trong nhà trọ tại số nhà 55, KP.6, phường Trung Dũng, TP.Biên Hòa, thì bất ngờ có một thanh niên đi vào rút khẩu súng bắn vào đầu từ phía sau. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng ra lấy xe máy tẩu thoát. Riêng anh H., sau khi bị bắn gục tại chỗ đã được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành phẩu thuật để cứu chữa nạn nhân. Tuy nhiên theo xác minh, nạn nhân bị bắn bằng một viên đạn từ phía thái dương trái nên rất nguy kịch. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được nạn nhân bị bắn bằng loại súng gì.

Cảnh sát hình sự và lực lượng kỹ thuật hình sự kiểm tra bên trong căn nhà nơi xảy ra vụ nổ súng
Cảnh sát hình sự và lực lượng kỹ thuật hình sự kiểm tra bên trong căn nhà, nơi xảy ra vụ nổ súng

Theo thông tin ban đầu, anh H. thuê căn nhà trên của một người dân địa phương ở cùng một người bạn tên Đ.V.T. Thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. cũng đang có mặt tại căn nhà này nhưng không kịp phản ứng gì.

Thông tin từ hiện trường cũng cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, một số người dân sống xung quanh đó có phát hiện một thanh niên đi chiếc xe máy hiệu Atila màu trắng đến dựng trước căn nhà trọ của anh H. Sau khi phát hiện anh H. bị bắn, mọi người cũng không còn thấy chiếc xe máy trên nữa.

Nhận được thông tin về vụ việc trên, công an đã tập trung lực lượng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại đây, lực lượng trinh sát đã phối hợp với công an địa phương trích xuất các hệ thống camera an ninh ở khu vực này để xác minh đối tượng.

Tin và ảnh: Trần Danh

Tin xem nhiều