Báo Đồng Nai điện tử
En

Phát hiện 50 thanh niên "phê" ma túy trong quán karaoke

03:11, 10/11/2017

(ĐN)- Khoảng 5 giờ 30, ngày 10-11, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 146 (đường Đồng Khởi, KP.11, phường Tân Phong) và phát hiện khoảng 50 thanh niên có biểu hiện phê ma túy.

(ĐN)- Khoảng 5 giờ 30, ngày 10-11, Đội Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP.Biên Hòa bất ngờ kiểm tra quán karaoke 146 (đường Đồng Khởi, KP.11, phường Tân Phong) và phát hiện khoảng 50 thanh niên có biểu hiện "phê" ma túy.

Một số thanh niên tại quán karaoke bị tạm giữ để xác minh (Ảnh: K.T)
Một số thanh niên tại quán karaoke bị tạm giữ để xác minh (Ảnh: K.T)

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện khoảng 50 thanh niên (cả nam và nữ) tại 4 phòng hát của cơ sở này đang có hành vi sử dụng ma túy. Một số thanh niên nằm la liệt tại các phòng hát trong tình trạng say ma túy, số khác thì đang ca hát.

Làm việc với lực lượng công an, chủ cơ sở karaoke là Trần Thanh Liêm (38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang) cho biết, đêm 9-11, các thanh niên này đã kéo nhau về quán của Liêm để hát. Trước khi đến hát, số thanh niên này có biểu hiện đã nhậu tại các quán bar trên địa bàn TP.Biên Hòa. Trong quá trình hát tại đây, nhiều đối tượng đã cùng nhau sử dụng ma túy (dạng thuốc lắc).

Trước dấu hiệu trên, lực lượng công an đã lấy mẫu test nhanh và xác định có 50 đối tượng trong tổng số 52 người có dương tính với ma túy. Hầu hết số thanh niên này đều đang ở lứa tuổi từ 18 đến 25 tuổi.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, lực lượng công an đã xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

T.Danh

 

Tin xem nhiều