Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra hành chính, phát hiện đối tượng truy nã

06:11, 03/11/2017

(ĐN)- Công an TP.Biên Hòa vừa lập hồ sơ chuyển đối tượng Lê Thị Ngọc Huyền (18 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cho Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra về hành vi làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Quyết định truy nã của Lê Thị Ngọc Huyền
Quyết định truy nã của Lê Thị Ngọc Huyền

(ĐN)- Công an TP.Biên Hòa vừa lập hồ sơ chuyển đối tượng Lê Thị Ngọc Huyền (18 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) cho Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương để tiếp tục điều tra về hành vi làm giả con dấu tài liệu của cơ quan tổ chức và lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Huyền là đối tượng truy nã của Công an TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương về các hành vi nói trên.

Trước đó, vào cuối tháng 10-2017, trong quá trình kiểm tra hành chính một quán cà phê tại khu vực tổ 24, ấp 2, xã Tân Hạnh, Công an xã Tân Hạnh (TP.Biên Hòa) phát hiện một nữ nhân viên làm việc trong quán này có biểu hiện nghi vấn nên đã đưa về trụ sở làm việc.

Qua xác minh, công an xác định, nữ nhân viên là Lê Thị Ngọc Huyền chính là đối tượng đang bị Công an TX.Thuận An truy nã. Trước đó, Huyền là đối tượng có liên quan trong một vụ án xảy ra tại địa bàn TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Sau khi gây án, Huyền đã bỏ trốn khỏi địa phương và tìm đến các quán cà phê đèn mờ ở khu vực xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa để làm nhân viên phục vụ.

Đối tượng này sau đó được Đội Cảnh sát truy nã tội phạm Công an TP.Biên Hòa lập hồ sơ chuyển cho Công an TX.Thuận An để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, ngày 8-10, Công an xã Tân Hạnh cũng nhận được thông tin từ một số thành viên CLB Hiệp sĩ ở tỉnh Bình Dương yêu cầu hỗ trợ để giải cứu một bé gái 15 tuổi (ngụ TP.Hồ Chí Minh) nghi bị ép làm nhân viên bán cà phê kích dục tại một quán cà phê ở ấp 1, xã Tân Hạnh, TP.Biên Hòa. Qua kiểm tra, công an xác định quán cà phê này có 11 nhân viên phụ quán nhưng không có hợp đồng lao động.

Trần Danh

Tin xem nhiều