Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú ý giám sát những lĩnh vực nhân dân quan tâm

04:09, 21/09/2017

(ĐN)- Chủ trì Phiên họp thứ 11 Thường trực HĐND tỉnh vào 21-9, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các ban và các tổ đại biểu chú ý giám sát những lĩnh vực nhân dân quan tâm.

 

(ĐN)- Chủ trì Phiên họp thứ 11 của Thường trực HĐND tỉnh vào sáng 21-9, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các ban và tổ đại biểu HĐND tỉnh chú ý giám sát những lĩnh vực nhân dân quan tâm, trong đó có lĩnh vực tư pháp. Sau giám sát phải có kiến nghị và các cơ quan chức năng phải thực hiện tốt các kiến nghị của đại biểu HĐND sau giám sát.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường, phát biểu tại phiên họp.
Đồng chí Nguyễn Phú Cường phát biểu tại phiên họp

Đồng chí Nguyễn Phú Cường cũng yêu cầu Văn phòng HĐND tỉnh và các đơn vị liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm. Trong đó, cần xem xét các ý kiến, nội dung chất vấn ở kỳ họp trước, đến nay UBND tỉnh và các thành viên đã xử lý đến đâu để tiếp tục có sự phối hợp thực hiện. Đối với những vấn đề nhạy cảm, được dư luận quan tâm, thì đưa về các tổ đại biểu HĐND chất vấn trong kỳ họp tới.

Đồng chí đề nghị trước khi tiến hành kỳ họp cuối năm, có tiếp xúc cử tri, những ý kiến nào của cử tri không đúng, đại biểu HĐND giải thích ngay để cử tri rõ; ý kiến nào đúng, các ngành chức năng phải nâng cao trách nhiệm trong việc giải quyết, xử lý các vấn đề nhân dân quan tâm.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều