Báo Đồng Nai điện tử
En

Doanh nghiệp hợp tác đào tạo nghề với Trường cao đẳng công nghệ quốc tế Lilama 2

10:08, 13/08/2017

(ĐN)- Công an huyện Tân Phú đang tập trung lực lượng củng cố hồ sơ để tiếp tục làm rõ các đối tượng liên quan trong một vụ đánh bạc bằng hình thức đá gà và lắc tài xỉu xảy ra tại ấp 2, xã Phú Thịnh, huyện Tân Phú vào ngày 8-8.

(ĐN)- Ngày 12-8, Trường cao đẳng công nghệ quốc tế Lilama 2 (huyện Long Thành) đã tổ chức ngày hội Open Day với sự tham gia của gần 40 doanh nghiệp là thành viên của Hội Doanh nghiệp cơ khí - điện TP.Hồ Chí Minh.

Đại diện các doanh nghiệp và lãnh đạo Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2 tham quan các xưởng học tập tại trường.
Đại diện các doanh nghiệp và lãnh đạo Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2 tham quan các xưởng học tập tại trường.

Trường cao đẳng công nghệ quốc tế Lilama 2 đang triển khai đào tạo 3 nghề hệ kỹ sư thực hành, 11 nghề hệ cao đẳng nâng cao quốc tế, 4 nghề đào tạo theo tiêu chuẩn của Đức, 3 nghề theo tiêu chuẩn của Pháp và 18 nghề hệ cao đẳng nghề. Với mong muốn đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề, đáp ứng được yêu cầu của các doanh nghiệp, trường đã có nhiều chương trình hợp tác với Tổ chức GIZ của Đức cùng nhiều hiệp hội, doanh nghiệp trong và ngoài nước để xây dựng chương trình đào tạo. Sinh viên, học viên của trường được học lý thuyết và thực hành song song trên hệ thống máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế; có cơ hội kiến tập, thực tập, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Đại diện các doanh  nghiệp trao đổi với các chuyên gia của tổ chức GIZ về hợp tác đào tạo nghề.
Đại diện các doanh nghiệp trao đổi với các chuyên gia của tổ chức GIZ về hợp tác đào tạo nghề.

Sau khi trải nghiệm thực tế tại Trường cao đẳng công nghệ quốc tế Lilama 2, các doanh nghiệp đánh giá cao sự đầu tư, nhạy bén và tầm nhìn xa của nhà trường trong việc liên kết, hợp tác đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều