Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ "Giải quyết mâu thuẫn bằng súng": Đối tượng cầm đầu đã ra đầu thú

10:06, 05/06/2017

(ĐN)- Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Minh (33 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành), nghi can tham gia vụ ẩu đả làm anh Nguyễn Thanh Sang (34 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành) tử vong.

(ĐN)- Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh đang tạm giữ đối tượng Bùi Thanh Minh (33 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, huyện Long Thành), nghi can tham gia vụ ẩu đả làm anh Nguyễn Thanh Sang (34 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành) tử vong. Vào ngày 1-6, Minh đã đến PC45 đầu thú và khai nhận đã tham gia vụ ẩu đả vào ngày 29-5 khiến anh Sang tử vong.

Theo điều tra ban đầu, sau khi nghe Bùi Trí Bảo (19 tuổi, ngụ thị trấn Long Thành, cháu của Minh) kể lại chuyện mâu thuẫn với anh Nguyễn Đình Quyền (22 tuổi, ngụ xã Lộc An, huyện Long Thành) tại một quán karaoke ở thị trấn Long Thành vào tối 27-5, Minh đã kêu Bảo gọi điện cho anh Quyền để nói chuyện. Do nhiều lần gọi điện và nhắn tin cho anh Quyền hẹn gặp mặt, nhưng anh Quyền đều từ chối nên Bảo càng bực tức.

Tối 29-5, Bảo tiếp tục nhắn tin và gọi điện cho anh Quyền thì anh Sang nghe máy. Lúc này, anh Sang yêu cầu gặp Minh nói chuyện và giữa 2 người có lời qua tiếng lại với nhau. Sau một lúc dò tìm được quán cà phê anh Sang đang ngồi, Minh đã gọi người mang súng và mã tấu đến “nói chuyện”, khiến anh Sang bị thương nặng và tử vong khi được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 1-6, biết tin anh Sang tử vong, Minh gọi điện cho một cán bộ Công an huyện Long Thành thừa nhận đã tham gia gây án và hẹn sau vài ngày sẽ ra đầu thú.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Trần Danh

Tin xem nhiều