Báo Đồng Nai điện tử
En

Tháo gỡ vướng mắc hoạt động của Trung tâm hành chính công

03:06, 06/06/2017

(ĐN)- Tại buổi làm việc với các sở, ngành về hoạt động của Trung tâm hành chính công vào ngày 6-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các sở, ngành...

(ĐN)- Tại buổi làm việc với các sở, ngành của tỉnh để xử lý một số vướng mắc trong hoạt động của Trung tâm hành chính công vào ngày 6-6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các sở, ngành trong việc phối hợp đưa trung tâm vào hoạt động nhịp nhàng.

Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tạ Quang Trường báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Trung tâm hành chính công tỉnh. Ảnh: Ngọc Thư.
Phó giám đốc Sở Nội vụ Tạ Quang Trường báo cáo những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Trung tâm hành chính công tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh nhấn mạnh, trong thời gian tới, đối với các sở, ngành đang sử dụng phần mềm của bộ, ngành phải tập trung thống nhất việc tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ trên phần mềm điện tử Egov để thuận tiện trong quản lý.

Lãnh đạo tỉnh cũng đã giao Sở Tài chính chủ trì hoàn thiện phần thu phí và lệ phí tại trung tâm bằng nhiều hình thức thu bằng tiền mặt, cà thẻ tín dụng, ATM; giao Sở Nội vụ sớm hoàn chỉnh tờ trình về hỗ trợ chế độ phụ cấp cho cán bộ, công chức làm ở trung tâm hành chính công tỉnh, đồng thời tiến hành rà soát những thủ tục hành chính cấp huyện có thể triển khai tiếp nhận tại Trung tâm hành chính công của tỉnh để người dân không phải đi lại, chờ đợi lâu. Hướng tới, sẽ triển khai tiếp nhận thêm hồ sơ đất đai cho TP.Biên Hòa tại Trung tâm hành chính công của tỉnh.

Qua hơn 3 tuần đi vào hoạt động, Trung tâm hành chính công tỉnh đã tiếp nhận hơn 5 ngàn hồ sơ. Phần lớn các ý kiến đánh giá của người dân, doanh nghiệp đều hài lòng với cung cách phục vụ của cán bộ, công chức của Trung tâm hành chính công tỉnh.

Tin và ảnh: Ngọc Thư

Tin xem nhiều