Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm tra an toàn xây dựng và lao động tại Công ty TNHH USFeed

04:06, 14/06/2017

(ĐN)- Ban quản lý các KCN Đồng Nai vừa phối hợp với các sở, ngành liên quan kiểm tra việc thực hiện pháp luật xây dựng đối với công trình đã cấp phép xây dựng và việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động năm 2017 đối với Công ty TNHH USFeed (KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom).

(ĐN)- Ban quản lý các KCN Đồng Nai vừa phối hợp với các sở, ngành liên quan kiểm tra việc thực hiện pháp luật xây dựng đối với công trình đã cấp phép xây dựng và việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động năm 2017 đối với Công ty TNHH USFeed (KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom). Đây là công ty có vốn đầu tư nước ngoài, hiện có hơn 130 lao động, chuyên sản xuất thức ăn gia súc, gia cầm.

Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra khu vực nhà kho của công ty TNHH USFeed.
Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra khu vực nhà kho của công ty TNHH USFeed.

Tại buổi kiểm tra, Đoàn yêu cầu phía công ty phải thực hiện đầy đủ các quy định về an toàn lao động, thiết bị công trình, công nghệ trước và trong quá trình hoạt động sản xuất. Trước khi đưa công trình vào sử dụng phải được Cảnh sát phòng cháy chữa cháy nghiệm thu; đồng thời thực hiện đầy đủ các yêu cầu về công tác bảo vệ môi trường đối với ngành nghề đăng ký sản xuất theo dự án của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, phía công ty phải đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động, tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ người lao động, tránh để xảy ra những rủi ro trong quá trình hoạt động, sản xuất.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều