Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyện Xuân Lộc

04:06, 26/06/2017

(ĐN)- Sáng 26-6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc), Tổ đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị tỉnh Đồng Nai đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Xuân Lộc.

(ĐN)- Sáng 26-6, tại Trung tâm Văn hóa thể thao xã Xuân Thọ (huyện Xuân Lộc),  Tổ đại biểu Quốc hội số 3, đơn vị tỉnh Đồng Nai gồm các đại biểu: Hồ Văn Năm, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy, thành viên Ủy ban Tư Pháp Quốc hội khóa XIV; Nguyễn Công Hồng, Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Quốc hội đã có buổi tiếp xúc cử tri tại huyện Xuân Lộc. 

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Xuân Lộc.
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri huyên Xuân Lộc

Sau khi nghe đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ III, Quốc hội khóa XIV vừa diễn ra, bà con cử tri cũng đã phản ánh với đại biểu Quốc hội nhiều vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của người dân.  

Cụ thể, cử tri cho biết, một số phương tiện giao thông chở hàng, gây ô nhiễm trên tuyến Tỉnh lộ 763; nhiều hộ dân trên tuyến đường liên huyện: Xuân Lộc - Long Khánh vẫn không tự giác giải tỏa hành lang an toàn giao thông đường bộ; một số công ty không tổ chức mua bảo hiểm y tế cho người lao động...

Cử tri phát biểu.
Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với các đại biểu Quốc hội

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu Quốc hội và lãnh đạo huyện cũng đã trả lời và giải trình những thắc mắc kiến nghị của bà con cử tri. Những vấn đề còn lại được các đại biểu tổng hợp để trình Quốc Hội tại kỳ họp tới.

Tin và ảnh: Lê Tùng

Tin xem nhiều