Báo Đồng Nai điện tử
En

64 đơn vị đăng ký mua nông sản sạch

10:06, 25/06/2017

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên Proton (TP.Hồ Chí Minh), đơn vị cùng hợp tác khai thác chợ đầu mối nông sản sạch Dầu Giây (huyện Thống Nhất), đến nay đã có 64 đơn vị đăng ký mua nông sản sạch hàng ngày từ chợ, trong đó có 63 trường học tại 2 quận Gò Vấp và Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh)...

(ĐN)- Theo Công ty TNHH một thành viên Proton (TP.Hồ Chí Minh), đơn vị cùng hợp tác khai thác chợ đầu mối nông sản sạch Dầu Giây (huyện Thống Nhất), đến nay đã có 64 đơn vị đăng ký mua nông sản sạch hàng ngày từ chợ, trong đó có 63 trường học tại 2 quận Gò Vấp và Tân Bình (TP.Hồ Chí Minh) và 1 công ty có khoảng 1,7 ngàn lao động.

Những trường học trên dự tính hợp đồng mua nông sản lâu dài song phải đáp ứng sản phẩm sạch, truy xuất được nguồn gốc và có gần 300 mặt hàng khác nhau cung cấp theo yêu cầu. Hiện đơn vị khai thác chợ đang tiếp tục liên kết với các trường học, doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương để cung cấp sản phẩm nông sản sạch giá rẻ.

Mục tiêu của UBND tỉnh và Bộ Nông nghiệp - phát triển nông thôn sẽ nâng chợ đầu mối nông sản sạch Dầu Giây lên thành chợ nông sản sạch của khu vực phía Nam. Thời gian hoạt động của chợ cả ngày lẫn đêm.

Khánh Minh

Tin xem nhiều