Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

11:03, 06/03/2017

* Theo Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Vĩnh Cửu, công tác phát triển đảng viên nữ luôn được chú trọng, quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện.

* Theo Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ huyện Vĩnh Cửu, công tác phát triển đảng viên nữ luôn được chú trọng, quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện. Trong năm 2016, đảng viên nữ được kết nạp là 105/216 đảng viên, chiếm tỷ lệ 48,61%, nâng tổng số đảng viên nữ trên địa bàn huyện lên 1.267/3.786 đảng viên, chiếm tỷ lệ 33,46%.

Triệu Phong

* Thực hiện phong trào Chung tay xây dựng văn minh đô thị và Ngày thứ bảy tình nguyện, đoàn viên thanh niên trên địa bàn TX.Long Khánh đã tổ chức nhiều đợt ra quân… Đến nay, về cơ bản đã bốc, xóa hết các quảng cáo, rao vặt trái phép, trả lại môi trường xanh - sạch - đẹp cho các tuyến đường trên địa bàn các phường. Bên cạnh đó, các cơ sở Đoàn trường học thì duy trì tốt mô hình “Cổng trường thanh niên tự quản đảm bảo xanh - sạch - đẹp, văn minh đô thị”.

Đoàn Phú

* Từ đầu năm đến nay, Huyện đoàn Cẩm Mỹ đã vận động các mạnh thường quân tổ chức tặng 90 phần quà, 20 suất học bổng cho học sinh và 50 suất quà cho người nghèo với tổng kinh phí gần 50 triệu đồng…

Đinh Tài

* Tại lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2017, Huyện đoàn Vĩnh Cửu đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, như: ngày hội bí thư chi đoàn và ngày đoàn viên, tư vấn khởi nghiệp; trao tặng 10 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

T.Phong

* Trong quý II-2017, Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc sẽ tăng cường công tác vận động tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho đồng bào nghèo; tiếp tục triển khai và thực hiện dự án phát triển ngân hàng bò; đồng thời củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động cơ sở, hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Tuệ Lâm

* Hội Người mù huyện Xuân Lộc vừa phối hợp đoàn từ thiện tỉnh Bình Dương tổ chức tặng 30 phần quà cho hội viên (300 ngàn đồng tiền mặt/phần). Tổng trị giá tiền quà được trao tặng lần này là 9 triệu đồng do đoàn từ thiện tỉnh Bình Dương hỗ trợ.

Như Trang

Tin xem nhiều