Báo Đồng Nai điện tử
En

Khảo sát tình hình tôn giáo tại Đồng Nai

11:03, 08/03/2017

(ĐN)- Chiều 8-3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết Nghị quyết 25 đã về làm việc với Đồng Nai.

(ĐN)- Để chuẩn bị cho tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 25-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về công tác tôn giáo, chiều 8-3, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, Trưởng ban Chỉ đạo Trung ương về tổng kết Nghị quyết 25, cùng với đoàn khảo sát của Trung ương đã về làm việc với Đồng Nai.

Đồng chí
Đồng chí Trương Thị Mai cùng với đoàn khảo sát của Trung ương làm việc với tỉnh Đồng Nai

Chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cho biết, tình hình tôn giáo ở Đồng Nai ổn định. Mối quan hệ giữa tôn giáo với hệ thống chính trị trong tỉnh luôn nồng ấm.

Đồng chí khẳng định, những năm qua, với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể ở địa phương và các chính sách, pháp luật của Nhà nước đã giải quyết được nhiều vấn đề tồn tại của tôn giáo, đồng bào tôn giáo luôn sống tốt đời, đẹp đạo.

Phương Hằng

 

Tin xem nhiều