Báo Đồng Nai điện tử
En

Hưởng ứng hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh

10:03, 13/03/2017

(ĐN)- Vừa qua, tại Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi, Tỉnh đoàn và Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động và thi hưởng ứng hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh...

(ĐN)- Vừa qua, tại Trường cao đẳng công nghệ và quản trị Sonadezi, Tỉnh đoàn và Ban thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã phối hợp tổ chức lễ phát động và thi hưởng ứng hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “Ánh sáng soi đường’’ lần II-2017 do Trung ương Đoàn, Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ GD-ĐT tổ chức.

Hội thi là dịp để sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh nói riêng và cả nước nói chung thể hiện sự hiểu biết cũng như cơ hội trau dồi kiến thức về các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, xứng đáng là thế hệ kế thừa, là chủ nhân tương lai của đất nước.

Sau phát động, 60 hội viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh đã tham gia thi hưởng ứng. Đồng thời, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên cũng kêu gọi Đoàn trường, Hội Sinh viên các trường tiếp tục tổ chức cho đoàn viên, sinh viên của trường tham gia.

Cẩm Tú

Tin xem nhiều