Báo Đồng Nai điện tử
En

Hầu hết chỉ tiêu thi đua của Cụm thi đua số 2 đều đạt và vượt kế hoạch

11:03, 03/03/2017

(ĐN)- Sáng 2-3 tại hội trường UBND huyện Tân Phú, Cụm thi đua số 2 gồm 6 huyện: Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ và Xuân Lộc đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua cho năm 2017...

(ĐN)- Sáng 2-3 tại hội trường UBND huyện Tân Phú, Cụm thi đua số 2 gồm 6 huyện: Tân Phú, Định Quán, Thống Nhất, Vĩnh Cửu, Cẩm Mỹ và Xuân Lộc đã tổ chức phát động và ký kết giao ước thi đua cho năm 2017, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh; tiếp tục đổi mới công tác thi đua - khen thưởng; đẩy mạnh công tác  tuyên truyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước.

Năm 2016, hầu hết chỉ tiêu thi đua năm 2016 đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, như: thu ngân sách, sản xuất nông nghiệp, công nghiệp, giải quyết việc làm, giảm nghèo... Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đã đạt được những kết quả quan trọng, đã có thêm nhiều xã, thị trấn được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

 Tại hội nghị, các thành viên trong cụm đã cùng nhau thảo luận, thống nhất ý kiến và chấm điểm xếp hạng thi đua năm 2016. Qua đó, đứng đầu là huyện Cẩm Mỹ, đứng nhì là huyện Xuân Lộc. Đồng thời, các thành viên trong Cụm thi đua số 2 cũng thống nhất việc bầu chọn huyện Thống Nhất làm cụm trưởng của cụm trong năm 2017.

Minh Tâm

Tin xem nhiều