Báo Đồng Nai điện tử
En

Thêm 45 tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp và khu vực nhà trọ

10:02, 06/02/2017

(ĐN)- Đó là kết quả mà các cấp bộ Đoàn - Hội trong tỉnh đã thực hiện được trong năm 2016 (vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ 30 - 35 tổ chức Đoàn - Hội).

(ĐN)- Đó là kết quả mà các cấp bộ Đoàn - Hội trong tỉnh đã thực hiện được trong năm 2016 (vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra từ 30 - 35 tổ chức Đoàn - Hội). Trong đó, các cấp bộ Đoàn đã thành lập được 17 tổ chức Đoàn với 177 đoàn viên trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước và khu vực nhà trọ; các cấp bộ Hội đã thành lập được 28 tổ chức Hội với 133 hội viên. Từ kết quả này đã nâng tổng số tổ chức Đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và khu vực nhà trọ lên 167 tổ chức và nâng tổng số tổ chức Hội khu vực nhà trọ lên 142 tổ chức.

Theo đánh giá của đại diện Tỉnh đoàn, công tác xây dựng tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp, khu vực nhà trọ đạt được kết quả này là nhờ sự quan tâm của cấp ủy Đảng các cấp, sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể trong việc chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, hội viên, thanh niên. Đồng thời, tổ chức Đoàn - Hội trong doanh nghiệp và khu vực nhà trọ đã tập trung tổ chức các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thế thao... góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên đến với tổ chức.

Nga Sơn

Tin xem nhiều