Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhà sách Fahasa Biên Hòa tặng quà tết cho nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam

10:01, 25/01/2017

(ĐN)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, cán bộ, nhân viên Nhà sách Fahasa Biên Hòa (Công ty cổ phần Phát hành sách TP.Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng một phần quà tết và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho em Nguyễn Quốc Chi, 16 tuổi - một nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam ngụ phường Quang Vinh (TP.Biên Hòa).

(ĐN)- Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, cán bộ, nhân viên Nhà sách Fahasa Biên Hòa (Công ty cổ phần Phát hành sách TP.Hồ Chí Minh) đã đến thăm và tặng một phần quà tết và tiền mặt trị giá 2 triệu đồng cho em Nguyễn Quốc Chi, 16 tuổi - một nạn nhân bị ảnh hưởng chất độc da cam ngụ phường Quang Vinh (TP.Biên Hòa). Đây là số tiền do cán bộ, nhân viên Nhà sách quyên góp ủng hộ.

Cán bộ, nhân viên Nhà sách Fahasa Biên Hòa tặng quà tết cho em Nguyễn Quốc Chi
Cán bộ, nhân viên Nhà sách Fahasa Biên Hòa tặng quà tết cho em Nguyễn Quốc Chi

Được biết, trong năm 2016 vừa qua, Nhà sách Fahasa Biên Hòa còn tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn, nhất là trẻ em trong tỉnh, như: tặng quà và tổ chức vui tết trung thu cho con em công nhân nghèo tại TP.Biên Hòa, huyện Trảng Bom; tặng cặp, vở và bút cho học sinh nghèo tại làng bè La Ngà (xã La Ngà, huyện Định Quán).

Văn Truyên

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích