Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy chúc tết các đồng chí lão thành cách mạng

04:01, 19/01/2017

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19-1, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Phú Cường, cùng lãnh đạo TP.Biên Hòa đã đến thăm, chúc tết các đồng chí: Lê Thị Huyên, phường Tân Tiến  và Trần Viết Thuật, phường  Tân Mai (TP.Biên Hòa) đã có 70 năm tuổi Đảng.

(ĐN)- Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng (3-2) và đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, ngày 19-1, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng lãnh đạo TP.Biên Hòa đã đến thăm, chúc tết các đồng chí: Lê Thị Huyên (ngụ tại phường Tân Tiến) và Trần Viết Thuật (phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) đã có 70 năm tuổi Đảng.

 Bí thư Tỉnh ủy  Nguyễn Phú Cường, chúc sức khỏe và mong muốn các đồng chí Trần Đình Thành tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng và kinh nghiệm để đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường chúc sức khỏe đồng chí Trần Đình Thành.

Đoàn cũng đến thăm, chúc tết các đồng chí: Trần Đình Thành, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, thăm và chúc tết đồng chí đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường thăm và chúc tết đồng chí Huỳnh Văn Bình, nguyên Phó bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường chúc sức khỏe và mong các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng và kinh nghiệm để đóng góp cho sự phát triển của tỉnh

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường gửi lời thăm sức đồng chí đồng chí Lê Thị Huyên.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường thăm hỏi sức khỏe đồng chí Lê Thị Huyên.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, các đồng chí đảng viên lão thành tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa vào quá trình phát triển của địa phương, nhất là đóng góp nhiều ý kiến góp phần vào quá trình xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đến thăm và cúc tết đồng chí chí  Trần Viết Thuật.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường đến thăm và chúc tết đồng chí Trần Viết Thuật.

Văn Chính

 

 

 

 

 

 

 

Tin xem nhiều