Báo Đồng Nai điện tử
En

Kiểm kê tài sản thiệt hại do giang hồ đập phá quán đòi bảo kê

11:11, 21/11/2016

(ĐN)- Ngày 21-11, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện và các cơ quan liên quan đã tiến hành trục vớt kiểm kê, giám định số tài sản do các đối tượng đập phá vứt xuống ao để có căn cứ xử lý vụ việc.

(ĐN)- Trên Báo Đồng Nai có đăng bài Nhởn nhơ đập phá quán để đòi “bảo kê”, phản ánh một nhóm đối tượng đến quán cà phê, câu cá giải trí karaoke Công Danh thuộc ấp 5, xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất) do chị Trần Thị Oanh làm chủ, dùng gậy tuýp sắt đập phá bàn ghế đòi được bảo kê. Ngày 21-11, Công an huyện Thống Nhất phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân huyện và các cơ quan liên quan đã tiến hành trục vớt kiểm kê, giám định số tài sản do các đối tượng đập phá vứt xuống ao để có căn cứ xử lý vụ việc. Qua kiểm kê có tổng cộng 43 cái ghế dây nhựa, 10 cái ghế nhựa đúc, 5 bàn nhựa bị các đối tượng đập phá gây hư hỏng không thể sử dụng. 

Trước đó Công an huyện Thống Nhất đã mời đối tượng Bùi Văn Tấn (23 tuổi, ngụ ấp 2, xã Lộ 25), một trong 2 đối tượng đến quán đập phá quán đòi bảo kê, để làm việc. Đối tượng còn lại đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều