Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoa tươi và quà bán chạy

10:11, 18/11/2016

(ĐN)- Từ ngày 17-11, các loại hoa tươi tại TP.Biên Hòa bán khá chạy vì nhiều người đặt hoa tặng thầy cô giáo để tri ân nhân ngày 20-11, lượng khách mua tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.

(ĐN)- Từ ngày 17-11, các loại hoa tươi tại TP.Biên Hòa bán khá chạy vì nhiều người đặt hoa tặng thầy cô giáo để tri ân nhân ngày 20-11, lượng khách mua tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường. Khách hàng thường đặt các giỏ hoa tươi có giá từ 200-600 ngàn đồng/giỏ. Loại hoa tươi được đặt nhiều là hồng, lan, ly, cẩm chướng, đồng tiền các màu. Thời gian vừa qua do mưa nhiều, các vùng trồng hoa lớn tại Lâm Đồng bị ảnh hưởng, giảm năng suất nên nguồn cung có hạn nên thị trường hoa tươi khá hút hàng. Do đó, giá các loại hoa tươi trên tăng từ 30-100% so với ngày thường trước đó. Theo các đại lý, giá hoa tươi có thể còn giữ mức cao đến hết ngày 20-11.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, các nhà sản xuất hóa mỹ phẩm cũng đưa ra thị trường những hộp quà nhỏ có đóng gói sẵn kèm lời chúc mừng in sẵn trên hộp. Những mặt hàng trên được siêu thị bán khá chạy trong dịp này và để thu hút người mua, mỗi siêu thị đều có chương trình khuyến mãi giảm giá.

Uyển Nhi

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích