Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảm bảo cuộc sống an toàn, ổn định cho người dân

04:11, 01/11/2016

(ĐN)- Sáng 1-11, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) để chuẩn bị cho Kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

(ĐN)- Sáng 1-11, đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, cùng các đại biểu HĐND tỉnh đơn vị TP.Biên Hòa đã có cuộc tiếp xúc cử tri tại phường Bửu Hòa (TP.Biên Hòa) để chuẩn bị cho Kỳ họp HĐND tỉnh cuối năm.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường gặp gỡ cử tri phường Bửu Hòa
Đồng chí Nguyễn Phú Cường gặp gỡ cử tri phường Bửu Hòa

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe các đại biểu HĐND tỉnh và TP.Biên Hòa thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; kết quả giải quyết các kiến nghị, cử tri phường Bửu Hòa tiếp tục phản ánh với các đại biểu nhiều vấn đề bức xúc tại địa phương.

Trong đó, cử tri đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý tình trạng xe chở quá tải, xe chạy quá tốc độ, xe chở vật liệu xây dựng về đêm, một số con đường bị xuống cấp...Đồng thời, mong muốn nhà nước đầu tư làm đường để đảm bảo việc đi lại cho nhân dân; xem xét giải quyết hợp lý việc tái định cư để người dân có chỗ ở ổn định...

Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và TP.Biên Hòa tại biểu tiếp xúc
Cử tri kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh và TP.Biên Hòa tại buổi tiếp xúc

Phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri, đồng chí Nguyễn Phú Cường đề nghị TP.Biên Hòa và phường Bửu Hòa kiểm tra, xử lý ngay tình trạng xe chở quá tải, đảm bảo an toàn cho người dân. Đồng thời, xem xét giải quyết hợp tình, hợp lý vấn đề tái định cư sau khi bị thu hồi đất, để tạo điều kiện cho người dân có nhà ở ổn định. Riêng về đầu tư làm đường, đồng chí cho biết, do ngân sách khó khăn, nên cần huy động sự đóng góp của người dân để thực hiện theo phương châm “nhà nước và nhân dân cùng làm”, có như vậy mới sớm có đường đẹp.

Theo chương trình tiếp xúc cử tri, chiều 2-11, đồng chí Nguyễn Phú Cường sẽ có buổi tiếp xúc cử tri phường Bửu Long (TP.Biên Hòa).

Công Nghĩa

.

Tin xem nhiều