Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu kiến nghị sớm triển khai các dự án giao thông

04:09, 08/09/2016

(ĐN)- Sáng 8-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái, cùng lãnh đạo các Sở, ngành đã có buổi làm việc với UBND huyện Vĩnh Cửu về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội – an ninh quốc phòng 9 tháng đầu năm.

(ĐN)- Sáng 8-9, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái, cùng lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND huyện Vĩnh Cửu về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế xã hội – an ninh quốc phòng 9 tháng đầu năm 2016.

Chủ tịch
Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái, cùng lãnh đạo các Sở, ngành của tỉnh làm việc với UBND huyện Vĩnh Cửu

Tại buổi làm việc, lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu cũng đã kiến nghị với tỉnh, cùng các sở, ngành một số nội dung liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Trong đó, huyện kiến nghị sớm triển khai các dự án: đường ĐT768, đường ven hồ Trị An...để ổn định cuộc sống cho hơn 700 hộ dân ở xã Mã Đà, tạo điều kiện để huyện thực hiện tốt mục tiêu xây dựng nông thôn mới. 

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương, cùng các sở, ngành báo cáo, trao đổi, làm rõ các vấn đề liên quan, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Quốc Thái yêu cầu các sở, ngành rà soát và sớm hoàn thành hồ sơ các dự án, nhất là đối với các dự án giao thông như: ĐT.768, ĐT.768 nối dài (đoạn qua thị trấn Vĩnh An), đường ven hồ Trị An... để bố trí vốn thực hiện.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn rà soát lại quy hoạch thủy lợi, trong đó có huyện Vĩnh Cửu để phục vụ nhu cầu sản xuất nông nghiệp tại địa phương.

Quang Huy

 

Tin xem nhiều