Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Cẩm Mỹ tuyển 37 giáo viên

10:09, 18/09/2016

(ĐN)- Ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ, cho biết để đáp ứng đủ giáo viên cho năm học 2016-2017, từ ngày 19-9 huyện sẽ tiến hành tuyển dụng 30 giáo viên mầm non và 7 giáo viên tiếng Anh cho các trường tiểu học.

(ĐN)- Ông Trần Quang Dõng, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ, cho biết để đáp ứng đủ giáo viên cho năm học 2016-2017, từ ngày 19-9 huyện sẽ tiến hành tuyển dụng 30 giáo viên mầm non và 7 giáo viên tiếng Anh cho các trường tiểu học. Dự kiến đến đầu tháng 10 công bố kết quả và các giáo viên trúng tuyển có thể bắt đầu đi làm.

Ngành giáo dục huyện Cẩm Mỹ hiện có hơn 2,3 ngàn cán bộ, giáo viên, công nhân viên (công lập), trong đó có hơn 1,6 ngàn giáo viên/61 trường học. Trước tình trạng thừa 35 giáo viên tiểu học và 51 giáo viên cấp THCS, huyện đang bố trí để số giáo viên này dạy các lớp trên 5 buổi và các chức danh kiêm nhiệm khác để giảm chi phí tăng giờ. Ngoài ra, huyện cũng tiến hành vận động, điều chuyển giáo viên từ nơi thừa đến nơi thiếu. Những xã đang thừa giáo viên, như: Xuân Đông, Xuân Tây, Sông Ray. Những xã đang thiếu giáo viên là Sông Nhạn, Thừa Đức. Tuy nhiên, việc luân chuyển không phải thuận lợi bởi khoảng cách từ nơi thừa giáo viên đến nơi thiếu giáo viên rất xa, đường sá đi lại khó khăn. Do vậy, cần có sự đồng lòng và trách nhiệm cao từ phía các giáo viên.

An Yên

Tin xem nhiều