Báo Đồng Nai điện tử
En

Giám sát kết quả thực hiện các dự án thu hồi đất ở Long Thành

10:09, 09/09/2016

(ĐN)- Ngày 8-9, giám sát kết quả thực hiện các dự án thu hồi đất trên địa bàn huyện Long Thành trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, đoàn giám sát HĐND tỉnh yêu cầu huyện cần xem xét kỹ năng lực tài chính của các doanh nghiệp khi mời gọi đầu tư; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân thỏa thuận tốt với nhà đầu tư và chấp hành đúng theo các quy định của pháp luật.

(ĐN)- Ngày 8-9, giám sát kết quả thực hiện các dự án thu hồi đất trên địa bàn huyện Long Thành trong năm 2015 và 6 tháng đầu năm 2016, đoàn giám sát HĐND tỉnh yêu cầu huyện cần xem xét kỹ năng lực tài chính của các doanh nghiệp khi mời gọi đầu tư; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân thỏa thuận tốt với nhà đầu tư và chấp hành đúng theo các quy định của pháp luật. Đoàn giám sát cũng ghi nhận kiến nghị của UBND huyện gửi đến UBND tỉnh và Trung ương xem xét ưu tiên bố trí nguồn vốn để các dự án, công trình được đẩy nhanh tiến độ thu hồi đất.

Theo báo cáo của UBND huyện Long Thành, tổng dự án, công trình cần thu hồi đất được thông qua là 102 dự án với trên 1 ngàn hécta, trong đó đã và đang thực hiện thu hồi đất được 82 dự án, công trình với 964 hécta.

Chí Tài

Tin xem nhiều