Báo Đồng Nai điện tử
En

Chỉ 1 doanh nghiệp vay được vốn từ gói 30 ngàn tỷ đồng

10:09, 04/09/2016

(ĐN)- Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, cho đến nay tại Đồng Nai mới chỉ có một doanh nghiệp đủ điều kiện và đã vay được vốn từ gói hỗ trợ tín dụng 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ

(ĐN)- Theo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Đồng Nai, cho đến nay tại Đồng Nai mới chỉ có một doanh nghiệp đủ điều kiện và đã vay được vốn từ gói hỗ trợ tín dụng 30 ngàn tỷ đồng của Chính phủ. Cụ thể, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Đồng Nai đã cho vay dự án khu nhà ở công nhân Khu công nghiệp Nhơn Trạch do Công ty TNHH phát triển đô thị và khu công nghiệp IDICO làm chủ đầu tư, đến nay đã giải ngân trên 126 tỷ đồng.

Được biết, hiện các ngân hàng đã giải ngân được tổng cộng 257 tỷ đồng trong gói hỗ trợ 30 ngàn tỷ nhằm cho vay mua nhà ở xã hội, nhà ở thương mại và xây dựng nhà ở xã hội, tăng gần 26% so với đầu năm 2016 với 436 khách hàng.

Ngoài ra, tính đến nay, dư nợ cho vay bất động sản đạt hơn 6,3 ngàn tỷ đồng, chiếm 5,22% tổng dư nợ cho vay trên địa bàn và tăng đến gần 24% so với cuối năm 2015.

Vi Lâm

 

 

Tin xem nhiều