Báo Đồng Nai điện tử
En

Các trường đại học tiếp tục xét nguyện vọng bổ sung

10:08, 19/08/2016

(ĐN)- Kết thúc đợt tuyển sinh đầu tiên vào đại học, trên địa bàn tỉnh có duy nhất Trường đại học Đồng Nai tuyển đủ chỉ tiêu (2 ngàn chỉ tiêu).

(ĐN)- Kết thúc đợt tuyển sinh đầu tiên vào đại học, trên địa bàn tỉnh có duy nhất Trường đại học Đồng Nai tuyển đủ chỉ tiêu (2 ngàn chỉ tiêu). Tuy nhiên, theo lãnh đạo nhà trường, đến ngày 19-8 (ngày cuối cùng để thí sinh nộp giấy chứng nhận kết quả thi để nhập học), chỉ có khoảng 80% thí sinh trúng tuyển nộp giấy chứng nhận kết quả thi THPT quốc gia. Do đó, trường sẽ tiếp tục tuyển bổ sung vào các ngành học còn thiếu để bù vào 20% thí sinh trúng tuyển nhưng không làm thủ tục nhập học. Dự kiến, từ ngày 21-8 trường sẽ tuyển thêm khoảng 400 chỉ tiêu. Ngày 24-8, những thí sinh đã nộp hồ sơ nhập học ở đợt 1 bắt đầu nhập học.

Từ ngày 21 đến 31-8, Trường đại học Lạc Hồng tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển đợt 2 của thí sinh theo hình thức xét điểm thi THPT quốc gia. Điểm xét tuyển của tất cả các ngành là 15 điểm ứng với trình độ đại học và tốt nghiệp THPT đối với trình độ cao đẳng.

Với hình thức xét theo học bạ, Trường đại học Lạc Hồng tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 15 đến hết 27-8 với điểm xét tuyển của tất cả các ngành là 18 điểm ứng với trình độ đại học và 16,5 điểm ứng với trình độ cao đẳng.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều