Báo Đồng Nai điện tử
En

5 trường học ở huyện Vĩnh Cửu được nhận 405 bộ bàn ghế mới

05:07, 05/07/2016

(ĐN)-  Sáng 5-7, tại Trường tiểu học Tân Triều - xã Tân Bình, UBND huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai tổ chức lễ bàn giao 405 bộ bàn ghế mới cho 5 trường học trên địa bàn huyện.

(ĐN)-  Sáng 5-7, tại Trường tiểu học Tân Triều - xã Tân Bình, UBND huyện Vĩnh Cửu phối hợp với Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai tổ chức lễ bàn giao 405 bộ bàn ghế mới cho 5 trường học trên địa bàn huyện, gồm: Trường tiểu học Tân Triều và 4 trường mầm non là: Họa Mi, Bình Lợi, Thạnh Phú và Bình Hòa.

Đại diện Hiệp hội Gỗ và Thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (bên trái) trao tặng biểu trưng 405 bộ bàn ghế cho lãnh dạo huyện Vĩnh Cửu.
Đại diện Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai (bên trái) trao tặng tượng trưng 405 bộ bàn ghế cho lãnh dạo huyện Vĩnh Cửu

Đây là đợt bàn giao đầu tiên của dự án tài trợ bàn ghế học sinh cho các trường khó khăn của huyện Vĩnh Cửu được ký kết thực hiện giữa UBND huyện với Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai vào tháng 4-2016.

Theo nội dung ký kết, từ năm 2016 đến 2020, Hiệp hội Gỗ và thủ công mỹ nghệ Đồng Nai sẽ tài trợ 600 bộ bàn ghế dành cho học sinh mầm non và 1.200 bộ bàn ghế dành cho học sinh tiểu học để UBND huyện Vĩnh Cửu phân bổ về các trường học còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất của địa phương.

Một phần trong 405 bộ bàn ghế đang được vận chuyển đến các trường học của huyện Vĩnh Cửu trong sáng ngày 5-7.
Vận chuyển bàn ghế đến các trường học ở huyện Vĩnh Cửu

Dịp này, UBND huyện Vĩnh Cửu cũng đã trao tặng hoa và bảng tri ân bày tỏ sự biết ơn đối với những tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong việc thực hiện dự án.

Văn Truyên

 

 

Tin xem nhiều