Báo Đồng Nai điện tử
En

Tập huấn luật cho cán bộ ngành kiểm sát

03:06, 10/06/2016

(ĐN)- Sáng 10-6, khoảng 300 cán bộ, công chức ngành kiểm sát tỉnh đã tham dự lớp tập huấn chuyên sâu về 7 luật có hiệu lực vào ngày 1-7...

(ĐN)- Sáng 10-6, khoảng 300 cán bộ, công chức ngành kiểm sát tỉnh đã tham dự lớp tập huấn chuyên sâu về 7 luật có hiệu lực vào ngày 1-7. Đây là lớp tập huấn do Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Trường Đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm sát tại TP.Hồ Chí Minh tổ chức, dự kiến sẽ diễn ra trong 6 ngày (vào các ngày thứ 6, 7 hàng tuần) và sẽ kết thúc vào ngày 30-6.

Tại lớp tập huấn, học viên sẽ được báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành của Viện kiểm sát nhân dân Tối cao trình bày chuyên sâu về các chuyên đề liên quan đến việc thực thi 7 luật mới gồm: Luật Tố tụng hình sự, Luật Hình sự, Luật Tố tụng dân sự, Luật Dân sự, Luật Tố tụng hành chính, Luật Tổ chức điều tra hình sự, Luật Thi hành tạm giữ, tạm giam... để áp dụng vào thực tế một cách thống nhất và có hiệu quả.

Được biết trước đó, vào tháng 3-2016, Viện kiểm sát nhân dân Tối cao đã tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến về các luật nói trên đến Viện kiểm sát nhân dân cấp huyện của tất cả các địa phương trong cả nước.

Trần Danh

 

 

 

 

Tin xem nhiều