Báo Đồng Nai điện tử
En

Bí thư Tỉnh ủy đối thoại với người dân về tình hình ngập lụt

09:06, 28/06/2016

(ĐN)– Sáng 28-6, hơn 300 người dân đại diện cho các hộ dân ở 25 điểm ngập của TP.Biên Hòa đã tham dự buổi đối thoại trực tiếp với Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường về tình hình ngập úng trên địa bàn thành phố.

(ĐN) – Sáng 28-6, hơn 300 người dân đại diện cho các hộ dân ở 25 điểm ngập của TP.Biên Hòa đã đến tham dự buổi đối thoại trực tiếp với Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường về tình hình ngập úng trên địa bàn. Tham dự buổi đối thoại còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, lãnh đạo các sở ngành, TP.Biên Hòa.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại cuộc đối thoại.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường phát biểu tại cuộc đối thoại.

Cuộc đối thoại là dịp để lãnh đạo tỉnh, các ban ngành và TP.Biên Hòa lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những phản ánh, kiến nghị của người dân về tình trạng ngập úng xảy ra trên địa bàn thành phố. Đồng thời, phổ biến, thông báo cho nhân dân nắm rõ chủ trương, hướng xử lý của tỉnh và TP.Biên Hòa về tình hình ngập úng, những khó khăn trong công tác quản lý, điều hành để người dân hiểu, đồng thuận, chia sẻ cùng với chính quyền khắc phục. Qua đó, tuyên truyền, vận động người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong giữ vệ sinh môi trường, thực hiện văn minh đô thị, nhất là trong thu gom, xử lý rác thải tại khu vực các điểm ngập úng.

Người dân các điểm ngập úng tham gia buổi đối thoại.
Người dân các điểm ngập úng tham gia buổi đối thoại.

Theo Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, tốc độ đô thị hóa TP.Biên Hòa quá nhanh, hệ thống hạ tầng thoát nước trước đây chỉ đáp ứng hơn 200 ngàn dân, nhưng hiện nay dân số thành phố đã tăng hơn 1 triệu dân nên xảy ra tình trạng ngập úng ở một số điểm. Vì vậy, tỉnh và thành phố tổ chức cuộc đối thoại, nhằm cùng với nhân dân tìm ra giải pháp để hạn chế ngập úng...

                                                                          Hương Giang

 

 

                                              

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích