Báo Đồng Nai điện tử
En

Trao 2 giải nhất hội thi kể chuyện làm theo gương Bác

05:05, 20/05/2016

(ĐN)- Kết thúc hội thi kể chuyện "Gương sáng làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" ngành giáo dục năm 2016, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba và các giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải.

(ĐN)- Kết thúc hội thi kể chuyện “Gương sáng làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ngành giáo dục năm 2016, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 6 giải nhì, 10 giải ba và các giải khuyến khích cho các cá nhân đạt giải.

Các thí sinh đạt giải chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức hội thi năm 2016.
Các thí sinh đạt giải chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức hội thi năm 2016.

Trong đó, giải nhất khối THPT thuộc về thí sinh Phan Danh Hiếu (giáo viên Trường THPT Trấn Biên, TP.Biên Hòa) với chuyện kể về một giáo viên đã nghỉ hưu.

Giải nhất khối các phòng GD-ĐT thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Vân Anh (Trường THCS Lê Thánh Tông, thị trấn Định Quán, huyện Định Quán) với câu chuyện “Ngọn lửa yêu thương”.

Đây là hội thi được Sở GD-ĐT tổ chức hàng năm, nhằm phát hiện và nhân rộng những tấm gương học Bác ở trong và ngoài ngành giáo dục. Hội thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía các em học sinh, cũng như cán bộ, giáo viên đang công tác trong ngành giáo dục.

Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều