Báo Đồng Nai điện tử
En

Biên Hòa đề nghị đầu tư 18 tỷ đồng trang trí cầu

10:05, 23/05/2016

(ĐN)- Ngày 23-5, chủ trì buổi làm việc với TP.Biên Hòa về việc trang trí cho một số cây cầu mới xây dựng và công viên Phan Văn Trị ở ven sông Đồng Nai.

(ĐN)- Ngày 23-5, chủ trì buổi làm việc với TP.Biên Hòa về việc trang trí cho một số cây cầu mới xây dựng và công viên Phan Văn Trị ở ven sông Đồng Nai. Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh lưu ý, TP.Biên Hòa có thiết kế và nghiên cứu kỹ trước mô hình 3D trang trí, nếu phù hợp mới triển khai thực hiện để góp phần tạo nét đẹp riêng cho thành phố.

Hiện nay, TP.Biên Hoa đã được công nhận là đô thị loại I nên Biên Hòa đề nghị tỉnh đầu tư gần 18 tỷ đồng để trang trí đèn led nhiều màu tại cầu Hóa An, cầu Hiệp Hòa, Bửu Hòa và công viên Phan Văn Trị có chiều dài 700m. Trong đó, kinh phí đầu tư trang trí cầu Hóa An khoảng 7,5 tỷ đồng, cầu Bửu Hòa 7 tỷ đồng, cầu Hiệp Hòa 2 tỷ đồng và công viên Phan Văn Trị 1,5 tỷ đồng. Đại diện một số sở, ngành, đều đồng ý việc trang trí cho các cây cầu và công viên, song yêu cầu phải xem xét lại cách trang trí sao cho phù hợp và tạo điểm nhấn và tăng vẻ mỹ quan cho thành phố.

Khánh Minh

Tin xem nhiều