Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày 30-4, hàng ngàn người đến Khu du lịch Bửu Long

05:04, 30/04/2016

(ĐN)- Theo đại diện Khu du lịch Bửu Long, trong buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, khu du lịch này đã đón khoảng 2 ngàn lượt khách đến tham quan,..

(ĐN)- Nằm trong các chuỗi các hoạt động phục vụ khách trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, sáng 30-4, tại Khu du lịch Bửu Long đã diễn ra chương trình biểu diễn ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, võ thuật… phục vụ miễn phí du khách đến vui chơi giải trí tại đây. Chương trình có sự tham gia của các danh hài: Kiều Linh, Mai Sơn, Hồng Tơ, Duy Phương và chuyên gia ảo thuật Trần Định..., thu hút rất đông du khách đến xem và cổ vũ.

Du khách xem chương trình biểu diễn ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, võ thuật tại Khu du lịch Bửu Long.
Du khách xem chương trình biểu diễn ca múa nhạc, xiếc, ảo thuật, võ thuật tại Khu du lịch Bửu Long.

Ngoài chương trình biểu diễn nghệ thuật, du khách còn tham gia vào các hoạt động miễn phí được tổ chức tại đây, như: tham quan vườn thú, cắm trại dã ngoại, nấu ăn, tham gia vào các trò chơi dân gian có thưởng, chụp hình với thác nước, đồi hoa hướng dương cùng các tiểu cảnh hoa…

* Theo đại diện Khu du lịch Bửu Long, trong buổi sáng đầu tiên của kỳ nghỉ lễ, khu du lịch này đã đón khoảng 2 ngàn lượt khách đến tham quan, trong đó chủ yếu là người dân trong tỉnh và một số tỉnh, thành lân cận, như: Bình Dương, TP.Hồ Chí Minh...

Hàng ngàn người đến Khu du lịch Bửu Long
Các du khách tổ chức trò chơi tại Khu du lịch Bửu Long

Đại diện Khu du lịch Bửu Long cũng cho biết thêm, từ đầu năm 2016 đến nay, khu du lịch đã đầu tư một số hạng mục công trình phục vụ nhu cầu thưởng ngoạn của người dân, như: khu vui chơi trẻ em, những công trình thác nước nhân tạo, khu trò chơi dân gian, vườn hoa hướng dương…, tạo cho khu du lịch như một góc của Đà lạt thu nhỏ. 

Trẻ em thích thú khám phá các trò chơi dân gian
Trẻ em thích thú khám phá các trò chơi dân gian

Được biết, từ đầu năm đến nay, lượng khách đến khu du lịch ngày càng tăng. Trong đó, riêng dịp Tết Nguyên đán vừa qua lượng khách đến với khu du lịch tăng gấp đôi so với năm trước. Để du khách thoải mái, khu du lịch sẽ đóng cửa sớm hơn ngày thường (khoảng 18 giờ) trong suốt 3 ngày lễ. Dự kiến, du khách sẽ tăng trong những ngày lễ tiếp theo.

Văn Truyên - Ngọc Liên

 

 

 

Tin xem nhiều