Báo Đồng Nai điện tử
En

Các hoạt động khối vận phải thiết thực

11:04, 01/04/2016

(ĐN)- Chiều 1-4, chủ trì hội nghị giao ban khối vận quý I, Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh lưu ý khi tiến hành tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động, Mặt trận và các đoàn thể cần bám sát thực tế, thiết thực trên cơ sở nghị quyết, kế hoạch của Tỉnh ủy, UBND tỉnh.

(ĐN)- Chiều 1-4, chủ trì hội nghị giao ban khối vận quý I, Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh lưu ý khi tiến hành tuyên truyền, vận động và tổ chức các hoạt động, Mặt trận và các đoàn thể cần bám sát thực tế, thiết thực trên cơ sở nghị quyết, kế hoạch của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Từng ngành, từng đoàn thể phải chủ động công việc, tích cực tìm tòi, nghiên cứu, xây dựng các phong trào tác động sâu đến các tầng lớp nhân dân.

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại cuộc họp.
Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy Phan Thị Mỹ Thanh phát biểu tại cuộc họp.

Các đoàn thể phối hợp với cơ quan chuyên môn, nghiên cứu cách thức tổ chức học tập, sinh hoạt chi bộ, nghị quyết trong doanh nghiệp sao cho phù hợp với người lao động; tuyên truyền cho người lao động về trách nhiệm trong xây dựng doanh nghiệp; rà soát lại hiệu quả hoạt động của các trung tâm dạy nghề; cơ sở vật chất của các đoàn thể ở cơ sở…            

Phương Hằng

Tin xem nhiều