Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghỉ học đi chơi, ba học sinh lớp 7 bị đuối nước

11:03, 31/03/2016

(ĐN)- Vào khoảng 14h30, ngày 31-3, tại khu vực Suối cả, thuộc ấp 2, xã Xuân Đường (huyện Cẩm Mỹ) đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến 3 học sinh lớp 7A2, Trường THCS Xuân Đường tử vong.

(ĐN)- Vào khoảng 14h30, ngày 31-3, tại khu vực suối Cả, thuộc ấp 2, xã Xuân Đường (huyện Cẩm Mỹ) đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm, khiến 3 em: Đỗ Văn Huy, Nguyễn Hoàng Phi Hùng, Lê Thị Kim Giao (cùng sinh năm 2003 và là học sinh lớp 7A2, Trường THCS Xuân Đường) tử vong.

Theo ông Nguyễn Hữu Lễ, Phó chủ tịch UBND xã Xuân Đường, chiều cùng ngày, lớp 7A2 được nghỉ học và có khoảng 10 em học sinh trong lớp vào suối Cả chơi. Trong lúc đùa giỡn nhau, thì  em Kim Giao bị trượt chân ngã xuống khu vực suối Cả. Thấy bạn Kim Giao chới với dưới hồ nước không lên được, em Phi Hùng và em Huy đã nhảy xuống để cứu bạn, nhưng do nước sâu và không biết bơi nên cả ba đều tử vong.

Một số bạn đi cùng thấy vậy đã chạy đi kêu những người dân gần đó đến ứng cứu, nhưng không kịp. Nhận được tin báo, Công an xã Xuân Đường và huyện Cẩm Mỹ đã có mặt hiện trường để điều tra nguyên nhân.. và sau đó bàn giao thi thể các em cho gia đình để lo hậu sự.

Cũng theo ông Lễ, khu vực 3 em học sinh bị chết đuối là một hồ nước do một con suối chảy về mùa khô, mực nước khoảng 2 mét. Nơi đây đã được địa phương cho cắm biển báo cảnh báo nguy hiểm, không cho chơi đùa và xuống tắm, nhưng vẫn xảy ra chuyện thương tâm nói trên.

Hữu Thắng

Tin xem nhiều