Báo Đồng Nai điện tử
En

Hoàn tất công tác bồi thường dự án quốc lộ 20 vào quý II

11:03, 11/03/2016

(ĐN) – Tại cuộc họp về chi trả bồi thường đất cho các hộ dân bị ảnh hưởng của dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 20 vào ngày 10-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu UBND các huyện rà soát và lên phương án bồi thường...

(ĐN) – Tại buổi làm việc với Ban quản lý dự án 7 (Bộ Giao thông – vận tải), Sở Tài nguyên - môi trường cùng UBND và các huyện: Thống Nhất, Định Quán, Tân Phú về việc chi trả bồi thường đất cho các hộ dân bị ảnh hưởng của dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 20 vào ngày 10-3, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh yêu cầu UBND các huyện rà soát lại những hộ dân chưa được bồi thường do hồ sơ đất chưa hoàn tất hoặc hoàn tất chậm, xác định ranh mốc đất thu hồi và lên phương án để bồi thường.

Phó chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các đơn vị liên quan đến chi trả bồi thường cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 20
Phó chủ tịch UBND tỉnh làm việc với các đơn vị liên quan đến chi trả bồi thường cho dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 20

Cũng theo Phó chủ tịch UBND tỉnh, giá đất bồi thường sẽ được tính theo giá của các hồ sơ đã duyệt trước đây và từ nay đến giữa tháng 3 phải có dự toán báo cho chủ đầu tư và giải quyết dứt điểm công tác bồi thường trong quý II tới.  

Chủ đầu tư dự án - Công ty cổ phần BT20 Cửu Long cho biết, tổng kinh phí bồi thường của dự án đi qua 3 huyện là hơn 118 tỷ đồng. Trong đó, huyện Thống Nhất hơn 38 tỷ đồng, huyện Định Quán gần 33 tỷ đồng và huyện Tân Phú hơn 47 tỷ đồng. Công tác quyết toán trong đợt 1 của cả 3 huyện mới được hơn 18 tỷ đồng, số còn lại vẫn chưa thể giải ngân.

Khắc Giới

 

Tin xem nhiều