Báo Đồng Nai điện tử
En

Đại học công nghệ miền Đông: Định hướng nghề nghiệp cho gần 1.000 học sinh

06:03, 06/03/2016

(ĐN)- Ngày 6-3, tại Trường Đại học công nghệ Miền Đông phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức Ngày hội định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT năm 2016 cho gần 1.000 học sinh thuộc 8 trường THPT trên địa bàn tỉnh...

(ĐN)- Ngày 6-3, tại Trường Đại học công nghệ Miền Đông phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức Ngày hội định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT năm 2016 cho gần 1.000 học sinh thuộc 8 trường THPT trên địa bàn tỉnh. Đây là lần thứ 3, Đại học công nghệ Miền Đông tổ chức ngày hội với trên 3.000 học sinh THPT trong tỉnh tham gia.

Đại diện Bộ Giáo dục và đào tạo trả lời những thắc mắc của các em học sinh tại buổi tư vấn
Đại diện Bộ GD-ĐT trả lời những thắc mắc của các em học sinh

Đến với ngày hội, các em học sinh được cung cấp những thông tin mới nhất về kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2016, đồng thời được tư vấn chuyên sâu theo từng nhóm ngành nghề; cách thức chọn nghành nghề cho phù hợp với sở thích, năng lực của mình.

Bên cạnh đó, các em còn được nghe trả lời những thắc mắc về những nhóm ngành nghề, cơ hội việc làm sau khi học, kể cả học phí cho từng ngành học và một số vấn đề các em quan tâm.

Theo lãnh đạo Trường Đại học công nghệ Miền Đông, kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm nay, trường dự kiến tuyển sinh 1.800  chỉ tiêu cho 9 ngành học gồm: dược học (dược sĩ đại học), Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh, quản lý công nghiệp, kinh doanh quốc tế, quan hệ công chúng, kỹ thuật công trình xây dựng, quản lý tài nguyên môi trường, quản lý đất đai..

Hữu Thắng

 

Tin xem nhiều