Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:02, 19/02/2016

* Sáng 18-2, Huyện ủy Định Quán tổ chức gặp mặt và tặng quà 15 đảng viên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2016, nhằm động viên tinh thần và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên trẻ.

* Sáng 18-2, Huyện ủy Định Quán tổ chức gặp mặt và tặng quà 15 đảng viên trước khi lên đường nhập ngũ năm 2016, nhằm động viên tinh thần và chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của các đảng viên trẻ. Các đảng viên trẻ hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao khi tại ngũ, đồng thời bày tỏ mong muốn được lãnh đạo huyện quan tâm, tạo điều kiện về việc làm cho thanh niên sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự để ổn định cuộc sống.

Hải Hậu - Văn Tuấn

* Huyện Xuân Lộc vừa trao tặng 200 điện thoại di động và sim Viettel (trị giá 350 ngàn đồng) cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí của đợt tặng quà lần này là 70 triệu đồng, do Viettel chi nhánh Xuân Lộc hỗ trợ, nhằm giúp bà con thuận tiện hơn trong việc liên lạc và tiếp cận với dịch vụ viễn thông di động.

Ngân Hà

* Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Tổng công ty cao su Đồng Nai vừa tổ chức cho 230 cán bộ, nhân viên Nông trường cao su An Viễng (huyện Long Thành) tham gia hiến máu nhân đạo. Kết quả, đã tiếp nhận được 150 đơn vị máu.

Chí Tài

* Trường tiểu học Trị An (huyện Vĩnh Cửu) đã tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia. Trước đó, UBND tỉnh đã công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Đức Hiếu

* Trong năm 2016, Ban An toàn giao thông huyện Thống Nhất sẽ tiếp tục tập trung tăng cường đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đến các tầng lớp nhân dân; đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông, nhất là xử phạt nghiêm hành vi điều khiển phương tiện không đội mũ bảo hiểm, vi phạm về nồng độ cồn.

Tiến Thụ

* Ông Nguyễn Hồng Anh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Bình Đa (TP.Biên Hòa), cho biết trong Tết Bính Thân, Hội đã triển khai hàng trăm phần quà (trị giá hơn 200 triệu đồng) hỗ trợ cho các đối tượng nghèo, khó khăn… Riêng năm 2015, Hội đã vận động được số tiền trên 838 triệu đồng dành cho công tác cứu trợ, từ thiện.

Đoàn Phú

 

Tin xem nhiều