Báo Đồng Nai điện tử
En

Đột nhập trụ sở nhà nước trộm đồ

03:02, 22/02/2016

(ĐN)- Ngày 22-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ trộm xảy ra tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh (thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh) đóng tại khu phố 5, phường Tân Hiệp

(ĐN)- Ngày 22-2, Công an TP.Biên Hòa phối hợp với Công an phường Tân Hiệp (TP.Biên Hòa) tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ trộm xảy ra tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh (thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội tỉnh) đóng tại khu phố 5, phường Tân Hiệp.

Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh nơi xảy ra vụ trộm. (Ảnh: Thiên Quyết)
Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh nơi xảy ra vụ trộm. (Ảnh: Thiên Quyết)

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Công an phường Tân Hiệp nhận được tin báo xảy ra vụ mất trộm tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh nên đã đến khám nghiệm và điều tra làm rõ. Tại đây, lực lượng công an xác định, toàn bộ các tủ tại một số phòng làm việc của trung tâm này đã bị kẻ gian cạy phá và lục lọi. Một số cánh cửa sổ tại tòa nhà này đã bị tháo gở niêm phong. Qua thống kê ban đầu, lực lượng chức năng xác định tài sản của trung tâm bị mất gồm: 3 ti vi (loại 32in), 1 máy tính, 1 đầu thu, 2 điện thoại, cùng một số tài sản khác, ước tính hơn 10 triệu đồng.

Theo trình báo của nhân viên Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh, có thể vụ trộm đã xảy ra vào tối 19-2. Tuy nhiên, đến sáng 22-2, sự việc mới được phát hiện và trình báo cơ quan chức năng để điều tra xác minh.

Đại diện Công an phường Tân Hiệp cũng cho biết, tại trung tâm này vẫn thường xuyên có bảo vệ túc trực nhưng vụ trộm vẫn xảy ra. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra làm rõ đối tượng đã thực hiện vụ trộm này.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều