Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy nhà dân, quỹ tín dụng phải sơ tán

10:02, 25/02/2016

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 24-2, một ngôi nhà của người dân trên đường Huỳnh Văn Nghệ (thuộc KP.3, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) đã bất ngờ bốc cháy.

(ĐN)- Vào khoảng 15 giờ 30 ngày 24-2, một ngôi nhà của người dân trên đường Huỳnh Văn Nghệ (thuộc KP.3, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa) đã bất ngờ bốc cháy. Vụ cháy đã làm sập mái và thiêu rụi phần lớn đồ đạc bên trong ngôi nhà này. Do ngôi nhà bị cháy nằm sát vách với Quỹ tín dụng nhân dân Tân Bửu nên tất cả nhân viên đang làm việc tại đây được huy động sơ tán tài sản và sổ sách ra khỏi phòng làm việc để đề phòng lửa cháy lan.

Một số người dân gần hiện trường vụ cháy cho biết vào thời điểm trên, ông Nam (chủ ngôi nhà, cũng là nơi đặt cơ sở làm máng xối và giặt ủi) và 2 người thợ đang hàn trên mái tôn ở lầu 3 của ngôi nhà này thì bất ngờ phát hiện lửa bốc lên từ lầu 2. Ngay sau đó, những người có mặt đã nhanh chóng tìm cách dập lửa và sơ tán đồ đạc bên trong ra ngoài.

Theo xác minh ban đầu, có thể nguyên nhân của vụ cháy là do chập điện trong lúc ông Nam và thợ kéo dây điện từ lầu 2 lên mái tôn để hàn.

Trần Danh

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích