Báo Đồng Nai điện tử
En

Các tuyến xe buýt vẫn thông thoáng

04:02, 12/02/2016

 (ĐN)-  Ông Huỳnh Tấn Đạt, Giám đốc Bến xe Biên Hòa cho biết, từ ngày 8-2 đến ngày 12-2 (mùng 1 đến mùng 5 tháng Giêng), lượng hành khách đi lại bằng xe buýt tương đối thông thoáng và không xảy ra tình trạng ùn ứ.

 (ĐN)-  Ông Huỳnh Tấn Đạt, Giám đốc Bến xe Biên Hòa cho biết, từ ngày 8-2 đến ngày 12-2 (mùng 1 đến mùng 5 tháng Giêng), lượng hành khách đi lại bằng xe buýt tương đối thông thoáng và không xảy ra tình trạng ùn ứ. Bến xe Biên Hòa cũng chuẩn bị trên 40 xe dự phòng để nếu xảy ra tình trạng lượng khách tăng đột biến có thể đưa vào khai thác để kịp thời phục vụ hành khách đi lại.

Dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, chỉ những ngày trước tết hai tuyến xe khách đường dài về Tây Nguyên, Cà Mau lượng khách tăng cao đột biến từ 30-50% so với tết năm trước, còn lại các tuyến xe khách đường dài lượng khách chỉ tăng nhẹ. Dù hai tuyến lượng khách tăng cao nhưng các nhà xe kịp thời tăng chuyến nên không có trường hợp lỡ xe phải đợi lâu.

Bắt đầu từ ngày 12-2, người lao động từ các tỉnh bắt đầu đổ về Đồng Nai để chuẩn bị làm việc nên các tuyến xe từ các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây về Đồng Nai đông khách còn chiều ngược lại vắng khách.

                                                                    Hương Giang

Tin xem nhiều