Báo Đồng Nai điện tử
En

Các đoàn tôn giáo chúc Tết Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh

11:02, 03/02/2016

(ĐN)- Đúng ngày thành lập Đảng 3-2, các đoàn tôn giáo đã đến thăm và chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp Xuân mới 2016, mừng 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam,..

(ĐN)- Đúng ngày thành lập Đảng 3-2, đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh do hòa thượng Thích Minh Chánh làm trưởng đoàn; đoàn Giáo phận Xuân Lộc do giám mục Nguyễn Chu Trinh, Giám mục của giáo phận làm trưởng đoàn; đoàn Tin lành do mục sư Nguyễn Tờn, Ủy viên Ban Trị sự Tổng liên hội Hội Thánh Tin lành Việt Nam miền Nam tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn; đoàn Cao đài do giáo hữu Thượng Bộm Thanh, Trưởng ban đại diện Hội Thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Đồng Nai làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp Xuân mới 2016, mừng 86 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chủ trì buổi đón tiếp các đoàn.

Hòa thượng Thích Minh Chánh chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh
Hòa thượng Thích Minh Chánh chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Trưởng đoàn các tôn giáo trân trọng chúc Đảng ta luôn lãnh đạo sáng suốt, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, đưa đất nước phát triển nhanh theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế, đi lên chủ nghĩa xã hội, đời sống nhân dân tiếp tục ổn định. Đồng bào các tôn giáo trong tỉnh sẽ tích cực hơn nữa trong việc tham gia các công việc đời sống xã hội, luôn đồng hành của dân tộc, sống tốt đời đẹp đạo, làm tròn bổn phận công dân để phát triển đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho các tổ chức tôn giáo.
Giám mục Nguyễn Chu Trinh tặng biểu trưng về Đồng Nai cho đồng chí Nguyễn Phú Cường, chúc mừng đồng chí là Bí thư tỉnh uỷ Đồng Nai trong nhiệm kỳ mới

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã cảm ơn các đoàn tôn giáo đến chúc mừng Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp năm mới, ngày thành lập Đảng và các sự kiện quan trọng khác của đất nước trong năm 2016. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin một số kết quả đạt được của Đồng Nai trong năm 2015. Đồng chí cho rằng, trong thành công chung của tỉnh, có đóng góp quan trọng của đồng bào tôn giáo trên các lĩnh vực.

Các đoàn tôn giáo chúc mừng tại buổi gặp mặt.
Các đoàn tôn giáo chúc mừng tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc các vị chức sắc, đồng bào các tôn giáo trong tỉnh sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Các cấp ủy Đảng, chính quyền sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo trong tỉnh theo đúng pháp luật, hiến chương của giáo hội, động viên đồng bào có đạo làm nhiều việc tốt đẹp cho dân tộc, đất nước.

Sáng 3-2, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã tổ chức buổi họp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với các chức sắc, tu sĩ tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

Phương Hằng

 

 

 

Tin xem nhiều