Báo Đồng Nai điện tử
En

Treo cờ Tổ quốc, nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân

10:01, 24/01/2016

 (ĐN)- UBND tỉnh vừa có thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân và treo cờ Tổ quốc.

(ĐN)- UBND tỉnh vừa có thông báo nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân và treo cờ Tổ quốc.

Theo đó, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang được nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 từ ngày 6-2 đến hết ngày 14-2 (tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Ất Mùi đến ngày mùng 7 tháng Giêng năm Bính Thân). Trong đó, từ ngày 7-2 đến 11-2 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Ất Mùi đến mùng 4 tháng Giêng năm Bính Thân) là các ngày nghỉ tết, các ngày còn lại là ngày nghỉ hàng tuần và ngày nghỉ bù của ngày nghỉ hàng tuần. 

Các cơ quan, đơn vị, doanh trại Quân đội nhân dân Việt Nam, trường học, bệnh viện và hộ dân treo cờ Tổ quốc vào các ngày nghỉ tết. Trụ sở các cơ quan, đơn vị nhà nước, các tổ chức chính trị - xã hội treo cờ Đảng và cờ Tổ quốc. UBND các huyện, TX.Long Khánh, TP.Biên Hòa chỉ đạo và hướng dẫn cho các hộ dân treo cờ đúng kích thước, đúng vị trí, nơi trang trọng.

Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị bố trí lãnh đạo, cán bộ trực 24/24 giờ trong ngày nghỉ tết để kịp thời giải quyết những việc đột xuất xảy ra.

L.V

Tin xem nhiều