Báo Đồng Nai điện tử
En

Tham mưu, thực hiện tốt bầu cử đại biểu HĐND các cấp

06:01, 22/01/2016

(ĐN)- Phát biểu tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2016, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh nhấn mạnh, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành Nội vụ là tham mưu, thực hiện tốt bầu cử HĐND các cấp.

Trong năm 2016, ngành nội vụ tiếp tục hoàn thiện cơ chế một cửa liên thông hiện đại. Công chức Bộ phận một cửa hiện đại UBND phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) tiếp dân.
Công chức Bộ phận một cửa hiện đại UBND phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) tiếp dân.

(ĐN) - Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2016 của ngành Nội vụ ngày 21-1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Chánh nhấn mạnh, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2016 là tập trung tham mưu, thực hiện tốt việc tổ chức bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 -2021. Trong đó, cần đặc biệt chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa, nội dung bầu cử, cũng như quyền lợi, nghĩa vụ của công dân trong bầu cử đại biểu HĐND các cấp cho đông đảo người dân biết. Ngoài ra, ngành nội vụ cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành kế hoạch cải cách hành chính, hoàn thiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông hiện đại; quản lý tốt biên chế, đảm bảo không tăng biên chế; tiếp tục cải cách chế độ công chức, công vụ, tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong hoạt động công vụ.

Trong năm 2015, ngành nội vụ đã thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, nhất là việc tạo chuyển biến trong công tác cải cách hành chính, cải cách chế độ công vụ, công chức; tham mưu tốt công tác bổ nhiệm cán bộ và công tác đánh giá cán bộ.

Đặng Ngọc

 

Tin xem nhiều