Báo Đồng Nai điện tử
En

Tặng quà cho nạn nhân da cam

11:01, 20/01/2016

(ĐN)- Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vừa phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Cửu và các đơn vị nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã trao 15 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam ở huyện Vĩnh Cửu với tổng trị giá hơn 26 triệu đồng.

(ĐN)- Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh vừa phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Cửu và các đơn vị nhà tài trợ, các mạnh thường quân đã trao 15 suất quà cho nạn nhân chất độc da cam ở huyện Vĩnh Cửu với tổng trị giá hơn 26 triệu đồng. Trong đó, Trung tâm bảo vệ sức khỏe lao động - môi trường Đồng Nai tặng 10 suất và hỗ trợ nuôi dưỡng cho các nạn nhân với tổng trị giá gần 22 triệu  đồng; Doanh nghiệp tư nhân Thanh Ngọc Tuấn ở thị trấn Vĩnh An tặng 5 suất quà với tổng trị giá 3 triệu đồng, Phó chủ tịch UBND huyện Phạm Minh Phước đã trao 2 triệu đồng nuôi dưỡng 1 năm  đối với nạn nhân Phạm Thị Kiều Nhi ở xã Hiếu Liêm.

Trong năm 2015, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Vĩnh Cửu đã vận động các nguồn lực đạt tổng giá trị trên 500 triệu đồng (đạt 114% so với năm 2014), công tác chăm sóc nạn nhân thông qua các chương trình đạt trên 800 triệu đồng...  

         Quang Huy

Tin xem nhiều